والله لا يخزيك الله أبدًا
கடந்த வாரம்
நடைபெற்ற தொலைக்காட்சி விவாத நிகழ்ச்சி ஒன்றில் முகமது நபி குறித்து அவதூறான
கருத்தை தெரிவித்திருந்தார் பாஜக செய்தித் தொடர்பாளராக செயல்பட்டு வந்த நுபுர்
சர்மா. தொடர்ந்து முகமது நபி குறித்து சர்ச்சைக்குரிய வகையில் ட்வீட் செய்து, பின்னர் அதனை நீக்கி இருந்தார்.
பாஜக-வின் நவீன் குமார். அதனை எதிர்த்து
இஸ்லாமியர்கள் சார்பில் கடந்த சில தினங்களுக்கு முன்னர் உத்தரபிரதேச மாநிலத்தின்
கான்பூரில் கடையடைப்பு போராட்டம் நடத்தப்பட்டது. அப்போது சில கடைக்காரர்கள்
போராட்டத்திற்கு ஆதரவு தெரிவிக்கவில்லை என தெரிகிறது. அதனால் அந்த பகுதியில்
வன்முறை வெடித்தது. அது தொடர்பாக கைது நடவடிக்கையை முன்னெடுத்துள்ளது அம்மாநில
காவல்துறை.
இந்த நிலையில்
தான் முகமது நபி குறித்து பாஜக பிரதிநிதிகள் தெரிவித்த அவதூறான கருத்து தொடர்பாக
ஈரான், கத்தார் மற்றும் குவைத் நாடுகள் இந்திய தூதரகத்திற்கு சம்மன் அனுப்பி உள்ளன. மூன்று நாடுகளும் இந்த விவகாரம் தொடர்பாக இந்திய தூதரகத்திடம் விளக்கம்
கேட்டுள்ளது.
இது தொடர்பாக பாஜக
வெளியிட்ட அறிக்கையில்,
"ஆயிரமாயிரம் ஆண்டுகளாக இந்தியாவில் பல்வேறு மதங்கள் தோன்றி, செழிப்பாக வளர்ந்துள்ளன. பாஜக அனைத்து மதத்தையும் மதிக்கிறது. எந்த ஒரு
மதத்தையும்,
அதன் கடவுளரையும் அவமதிப்பதை பாஜக வண்மையாக கண்டிக்கிறது.
பிற மதத்தை
நிந்தனை செய்யும் எந்த ஒரு சித்தாந்தத்தையும் பாஜக ஊக்குவிக்காது. அத்தகைய
நோக்குடன் செயல்படும் நபர்களையும் ஊக்குவிக்காது. இந்திய அரசியல் சாசனம் ஒவ்வொரு
குடிமகனுக்கும் தான் விரும்பும் மதத்தை பின்பற்றும் உரிமையை வழங்கியுள்ளது.
இந்தியா 75-வது சுதந்திர தினத்தை கொண்டாடும் வேளையில் நாட்டை அனைவரும் சமமாக வாழும், அனைவரும் சமமான மாண்பைப் பெறும் வளமிக்க நாடாக மாற்ற நாங்கள் முயற்சிக்கிறோம்.
இந்தியாவின் ஒற்றுமை,
ஒருமைப்பாடு முக்கியம். அப்போது தான் அனைவருமே வளத்தின், வளர்ச்சியின் கனியை சுவைக்க முடியும்" என்று விளக்கியுள்ளது.
இப்பிரச்சினை
விஸ்வரூபம் அடைய,
இருவரும் பாஜகவில் இருந்து தற்காலிகமாக நீக்கப்பட்டனர்.
இருப்பினும்,
ஆளும் கட்சி தலைவர்களின் கருத்துக்கு எதிர்ப்பு தெரிவித்த
வளைகுடா நாடுகள்,
இந்திய அரசு பொது மன்னிப்பு கோர வேண்டும் என வலியுறுத்தி
வருகின்றனது.
சர்ச்சைப் பேச்சு
பேசிய நூபுர் சர்மா உள்ளிட்டவர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்காதது தொடர்பாக கேள்விகள்
எழுந்த நிலையில்,
தற்போது அவர் மீது வழக்குப் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளதாக டெல்லி
போலீஸ் தகவல் தெரிவித்துள்ளது.
டெல்லி காவல் துறை
சிறப்புப் பிரிவு ஜூன் 8
பதிவு செய்த எஃப்ஐஆரில், நவீன் குமார் ஜிண்டால், பத்திரிக்கையாளர் சபா நக்வி, இந்து மகாசபா நிர்வாகி
பூஜா ஷகுன் பாண்டே,
மௌலானா முப்தி நதீம், அமைதிக் கட்சியின்
செய்தித் தொடர்பாளர் ஷதாப் சவுகான் உள்ளிட்ட 8 பேரின் பெயர்
இடம்பெற்றுள்ளது.
அதேபோல், மற்றொரு எஃப்ஐஆரில்,
நுபர் சர்மா உட்பட பிற சமூக வலைதள பயனர்கள் மீது வழக்குப்பதிவு
செய்யப்பட்டுள்ளது. ( நன்றி: தமிழ் இந்து, இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸ் )
நுபுர் சர்மா செய்த விமர்சனம்
என்ன?
முஹம்மது நபி {ஸல்} அவர்கள்
பால்ய விவாகம் செய்தார் என்பது தான். இன்ஷா அல்லாஹ் இது குறித்து நாம் பின்னர் விரிவாக
பேசுவோம். அதற்குக் முன்பாக நாம் ஒரு விஷயத்தை புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
ஏன் பெருமானார் {ஸல்} அவர்களின்
மீது இவ்வளவு வன்மம்?
அல்லாஹ்வின் தூதராக முஹம்மது
{ஸல்} அனுப்பப்பட்டதிலிருந்தே மாநபி {ஸல்} அவர்கள் விமர்சனத்தை எதிர் கொண்டே வந்திருக்கின்றார்கள்.
ஏன் விமர்சிக்கின்றார்கள்
என்பதற்கு பிரதானமாக எட்டு காரணங்களை குறிப்பிடலாம். 1.இஸ்லாம், 2.அல்குர்ஆன், 3.இறைத்தூதர்,
4.ஷரீஆ, 5.முன்மாதிரி மனிதர். 6.உலகத்தின் அனைத்து அறிஞர்களும், ஞானிகளும், தலைவர்களும்
கைவிட்டதை, முடியாது என்று கூறி புறக்கணித்ததை முஹம்மது நபி {ஸல்} சாத்தியமாக்கி, செயல்படுத்தி
நடைமுறைக்கு கொண்டு வந்தார். 7. இந்த உலகில் நடைபெற்ற மாற்றங்கள் பலதின் முன்னோடியாக
முஹம்மது நபி {ஸல்} அவர்களே திகழ்கின்றார்கள். 8. நவீனமான (பாரதூரமான, மக்களுக்கு எதிரான,
தீமை விளைவிக்கக் கூடிய) எந்த ஒரு மாற்றத்தையும் முஹம்மது நபி {ஸல்} ஏற்று நடந்த இஸ்லாம்
அனுமதிப்பதில்லை.
அல்லாஹ்வால் அங்கீகரிக்கப்பட்ட
தூய மார்க்கமான இஸ்லாத்தை முஹம்மது நபி {ஸல்} அவர்களைக் கொண்டே முழுமையாக்கி, அகிலத்தார்களுக்கு
வழிகாட்டியாக அல்குர்ஆனை வழங்கி, அந்த குர்ஆனுக்கு விரிவுரையாக மாநபி {ஸல்} அவர்களின்
வார்த்தையையும், வாழ்வையும் அமைத்து, அந்த வழித்தடங்களையே ஷரீஆவாக அங்கீகரித்து உலக
மாந்தர்களுக்கான முன்மாதிரி மனிதராக முஹம்மது {ஸல்} அவர்களை அல்லாஹ் அடையாளப்படுத்துவதால்
இந்த மாதிரியான விமர்சனங்களை முன்வைப்பதன் மூலம் முஹம்மது நபி {ஸல்} அவர்களை சிறுமைப்
படுத்தி விடலாம் என ஃபாஸிஸ்ட்டுகளும், மேற்கத்திய உலகும் கருதுகின்றார்கள்.
மேலும், தீண்டாமை, இனவெறி
போன்றவற்றை ஊக்குவித்து, அதன் மூலம் பயனடைந்து கொண்டிருந்த நேரத்தில் சமத்துவம், சம
உரிமை என்ற குரல் இந்த உலகில் ஒலிக்கத்துவங்கியது.
அந்த ஒலியின் பின்னால் இருந்து
இயக்குபவர் முஹம்மது {ஸல்} அவர்களாகத்தான் இருந்தார்கள்.
மார்ட்டின் லூதர் கிங், ஆபிரஹாம்
லிங்கன், நெல்சன் மண்டேலா, அண்ணல் காந்தி என இவர்களின் சாதனைகளுக்குப் பின்னால் முஹம்மது
நபி {ஸல்} அவர்களின் வாழ்க்கையும், கொள்கையுமே முன்மாதிரியாக இருந்தது. ஆம்! இவர்கள்
தங்களின் போராட்ட வாழ்க்கையில் ஈடுபடும் முன்பாக கையில் வைத்திருந்த ஆயுதம் “முஹம்மது
{ஸல்} அவர்களின் வாழ்க்கை வரலாற்று” நூல்கள் தான் என வரலாறு சான்றுரைக்கின்றது.
மருத்துவம் தொடர்பான ஆய்வுகள்,
முடிவுகள் மற்றும் விஞ்ஞானம் தொடர்பான ஆய்வுகள் & முடிவுகள் சட்டங்கள் மூலம் கொண்டு
வர முயற்சிக்கிற எந்தவொரு விஷயமாக இருந்தாலும் இது உலக மக்களுக்கு தீங்கானது, இயற்கைக்கு
விரோதமானது, இது ஹராம், இதற்கு அனுமதி இல்லை என்கிற குரல் இந்த உலகில் முதலில் முஸ்லிம்களிடத்தில்
இருந்தே வருகின்றது. ஏன் வருகின்றது முன்மாதிரி மனிதர் முஹம்மது {ஸல்} அவர்கள் அவ்வாறாக
அடையாளப்படுத்திச் சென்றிருப்பது தான் என்பதை இவர்கள் உணர்ந்திருக்கின்றார்கள்.
எனவே, எப்படியாவது இஸ்லாத்தை,
ஷரீஆவை, முஹம்மது {ஸல்} அவர்களை விமர்சித்து விட வேண்டும் என கங்கணம் கட்டிக்கொண்டு
இரவு பகலாக குழு குழுவாக அமர்ந்து ஆய்வு செய்து மூளையைப் போட்டு கசக்கி இப்படியான பிழையான
விமர்சனங்களை முன் வைக்கின்றனர்.
உண்மையில், இது போன்ற விமர்சனங்கள்
இஸ்லாத்தின் மீதும், முஹம்மது நபி {ஸல்} அவர்களின் மீதும் கொண்டிருக்கும் காழ்ப்புணர்ச்சி
மற்றும் குரோதம் மற்றும் பொறாமையின் வெளிப்பாடே அன்றி வேறில்லை.
பால்ய வயது திருமணம்?
இப்போது நுபுர் சர்மா தொடுத்த
பால்ய விவாக விஷயத்திற்கு வருவோம். நபி {ஸல்} அவர்கள் இறைத்தூதராக நாம் இருக்கின்றோம்
என்கிற ரீதியில் ஆயிஷா (ரலி) அவர்கள் பால்ய வயதாக இருக்கும் போது திருமணம் செய்தார்களா?
அல்லது தமது விருப்பம் மற்றும் ஆசையின் அடிப்படையில் செய்தார்களா? ( நவூதுபில்லாஹ்)
அல்லது ஒரு வேளை தவறுதலாக தெரியாமல் செய்து விட்டார்களா? என்கிற ரீதியில் நாம் வரலாற்றை
அணுகினால் விடை மிகத் தெளிவாகவே கிடைக்கின்றது.
பெருமானார் {ஸல்} அவர்களின்
வாழ்வின் அனைத்து அம்சங்களும் அல்லாஹ்வால் கவனிக்கப்பட்டிருக்கின்றது என்பதை அல்குர்ஆன்
படம் பிடித்துக் காட்டும்.
அல் அஹ்ஸாப் அத்தியாயத்தில்
இடம் பெறும் இரண்டு இறை வசனங்கள் அதற்குச் சான்று பகரும் விதமாக அமைந்துள்ளதைப் பார்க்க
முடியும்.
يٰۤاَيُّهَا
الَّذِيْنَ اٰمَنُوْا لَا تَدْخُلُوْا بُيُوْتَ النَّبِىِّ اِلَّاۤ اَنْ يُّؤْذَنَ
لَـكُمْ اِلٰى طَعَامٍ غَيْرَ نٰظِرِيْنَ اِنٰٮهُ وَلٰـكِنْ اِذَا دُعِيْتُمْ
فَادْخُلُوْا فَاِذَا طَعِمْتُمْ فَانْتَشِرُوْا وَلَا مُسْتَاْنِسِيْنَ لِحَـدِيْثٍ
ؕ اِنَّ ذٰلِكُمْ كَانَ يُؤْذِى النَّبِىَّ فَيَسْتَحْىٖ مِنْكُمْ وَاللّٰهُ لَا يَسْتَحْىٖ مِنَ الْحَـقِّ ؕ وَاِذَا سَاَ
لْتُمُوْهُنَّ مَتَاعًا فَسْـَٔـــلُوْهُنَّ مِنْ وَّرَآءِ حِجَابٍ ؕ ذٰ لِكُمْ
اَطْهَرُ لِقُلُوْبِكُمْ وَقُلُوْبِهِنَّ ؕ وَمَا كَانَ لَـكُمْ اَنْ تُؤْذُوْا
رَسُوْلَ اللّٰهِ وَلَاۤ اَنْ تَـنْكِحُوْۤا اَزْوَاجَهٗ مِنْۢ بَعْدِهٖۤ اَبَدًا
ؕ اِنَّ ذٰ لِكُمْ كَانَ عِنْدَ اللّٰهِ عَظِيْمًا
நம்பிக்கை
கொண்டோரே! நபியின் வீடுகளில் அனுமதிக்கப்பட்டால் தவிர உண்பதற்கு நுழையாதீர்கள்!
அவரது பாத்திரத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்காதீர்கள்! மாறாக அழைக்கப்பட்டால்
செல்லுங்கள்! உணவு உட்கொண்டதும் சென்று விடுங்கள்! பேச்சில் லயித்து விடாதீர்கள்!
இது நபிக்குத் தொந்தரவாக இருக்கும். உங்களிடம் (கூற) அவர் வெட்கப்படுவார்.
உண்மை(யைக் கூறும்) விஷயத்தில் அல்லாஹ் வெட்கப்பட மாட்டான். (நபியின் மனைவியரான)
அவர்களிடம் எதையேனும் நீங்கள் கேட்டால் திரைக்கப்பால் இருந்தே கேளுங்கள்!இதுவே
உங்கள் உள்ளங்களுக்கும்,
அவர்களின் உள்ளங்களுக்கும் தூய்மையானது. அல்லாஹ்வின் தூதரை
நீங்கள் தொந்தரவு செய்யக் கூடாது. அவருக்குப் பின் ஒருபோதும் அவரது மனைவியரை
நீங்கள் மணக்கவும் கூடாது. இது அல்லாஹ்விடம் மகத்தானதாக இருக்கிறது. ( அல்குர்ஆன்: 33:
53 )
وَاِذْ تَقُوْلُ لِلَّذِىْۤ اَنْعَمَ اللّٰهُ عَلَيْهِ وَاَنْعَمْتَ
عَلَيْهِ اَمْسِكْ عَلَيْكَ زَوْجَكَ وَاتَّقِ اللّٰهَ وَتُخْفِىْ فِىْ نَفْسِكَ
مَا اللّٰهُ مُبْدِيْهِ وَتَخْشَى النَّاسَ ۚ وَاللّٰهُ اَحَقُّ اَنْ تَخْشٰٮهُ ؕ
فَلَمَّا قَضٰى زَيْدٌ مِّنْهَا وَطَرًا زَوَّجْنٰكَهَا لِكَىْ لَا يَكُوْنَ عَلَى
الْمُؤْمِنِيْنَ حَرَجٌ فِىْۤ اَزْوَاجِ اَدْعِيَآٮِٕهِمْ اِذَا قَضَوْا مِنْهُنَّ
وَطَرًا ؕ وَكَانَ اَمْرُ اللّٰهِ مَفْعُوْلًا
யாருக்கு அல்லாஹ்
அருள் புரிந்து (முஹம்மதே!) நீரும் அவருக்கு அருள் புரிந்தீரோ, அவரிடம் "உமது மனைவியை உம்மிடமே வைத்துக் கொள்! அல்லாஹ்வை அஞ்சிக் கொள்'' என்று நீர் கூறியதை எண்ணிப் பார்ப்பீராக! அல்லாஹ் வெளிப்படுத்த இருந்ததை உமது
மனதுக்குள் மறைத்துக் கொண்டீர். மனிதருக்கு அஞ்சினீர்! நீர் அஞ்சுவதற்கு அல்லாஹ்வே
தகுதியானவன். ஸைத் என்பார் அவரிடம் தன் தேவையை முடித்துக் கொண்டபோது (விவாகரத்துச்
செய்தபோது) உமக்கு அவரை மணமுடித்துத் தந்தோம். வளர்ப்பு மகன்கள் தம் மனைவியரிடம்
தமது தேவையை முடித்துக் கொண்டால் (விவாகரத்துச் செய்தால்) அவர்களை (வளர்ப்புத்
தந்தையரான) நம்பிக்கை கொண்டோர் மணந்து கொள்வது குற்றமாக ஆகக் கூடாது என்பதற்காக
(இவ்வாறு செய்தோம்). அல்லாஹ்வின் கட்டளை செய்து முடிக்கப்பட வேண்டியதாக
இருக்கிறது. ( அல்குர்ஆன்: 33: 37 )
1.சொந்த விருப்பு, வெறுப்பு
அடிப்படையில் நபி {ஸல்} அவர்கள் ஒரு போதும் இயங்க இயலாது!
وَمَا يَنطِقُ عَنِ ٱلْهَوَىٰٓ ﴿٣﴾
அவர் தம்
இச்சைப்படி (எதையும்) பேசுவதில்லை.
إِنْ
هُوَ إِلَّا وَحْىٌۭ يُوحَىٰ ﴿٤﴾
அது அவருக்கு வஹீ
மூலம் அறிவிக்கப்பட்டதேயன்றி வேறில்லை.
وَلَوْ تَقَوَّلَ عَلَيْنَا بَعْضَ الْاَقَاوِيْلِۙ
لَاَخَذْنَا مِنْهُ بِالْيَمِيْنِۙ
சில சொற்களை இவர்
(முஹம்மது) நம்மீது இட்டுக்கட்டியிருந்தால் வலது கையால் இவரைத் தண்டித்திருப்போம்.
ۖ ثُمَّ لَقَطَعْنَا مِنْهُ الْوَتِيْنَ
பின்னர் இவரது
நாடி நரம்பைத் துண்டித்திருப்போம். ( அல்குர்ஆன்: 69:
44 - 46 )
2. இறைத்தூதராக இருக்கின்றோம் என்கிற ரீதியில் செயல்படவும்
இயலாது!
وَاِنْ
كَادُوْا لَيَـفْتِنُوْنَكَ عَنِ الَّذِىْۤ اَوْحَيْنَاۤ اِلَيْكَ لِتَفْتَرِىَ
عَلَيْنَا غَيْرَهٗ ۖ وَاِذًا لَّاتَّخَذُوْكَ خَلِيْلًا
(நபியே!) இன்னும் நாம் உமக்கு வஹீ மூலம் அறிவித்தோமே அதை விட்டும், அதல்லாததை நம்மீது நீர் இட்டுக்கட்டிக் கூறும்படி உம்மைத் திருப்பிவிடவே
அவர்கள் முனைந்தார்கள்;
(அவ்வாறு நீர் செய்திருந்தால்) உம்மை தம் உற்ற நண்பராகவும்
அப்போது எடுத்துக் கொண்டிருப்பார்கள்.
وَلَوْلَاۤ اَنْ ثَبَّتْنٰكَ لَقَدْ كِدْتَّ تَرْكَنُ اِلَيْهِمْ
شَيْــٴًـــا قَلِيْلًا
நாம் உம்மை
(ஹக்கான பாதையில்) உறுதிப்படுத்தி வைத்திருக்க வில்லையெனின் நீர் கொஞ்சம் அவர்கள்
பக்கம் சாய்ந்து போயிருத்தல் கூடும்.
اِذًا لَّاَذَقْنٰكَ ضِعْفَ الْحَيٰوةِ وَضِعْفَ الْمَمَاتِ ثُمَّ لَا
تَجِدُ لَـكَ عَلَيْنَا نَصِيْرًا
(அவ்வாறு நீர் சாய்ந்திருந்தால்) நீர் இவ்வாழ்நாளில் இரு
மடங்கு (வேதனையும்,)
மரணத்தில் இரு மடங்கு (வேதனையு)ம் நுகருமாறு நாம்
செய்திருப்போம்;
பின்பு, நமக்கு எதிராக உமக்கு
உதவியாளர் எவரையும் நீர் காணமாட்டீர்.
( அல்குர்ஆன்: 17:
73 - 75 )
3.( நவூதுபில்லாஹ்) அல்லது
ஒரு வேளை தவறுதலாக தெரியாமல் செய்து விட்டார்களா? அப்படி செய்து விட முடியுமா என்றால்
அதுவும் இயலாது!
நபி {ஸல்} அவர்கள்
தனது மனைவியின் மீதான கோபத்தால் அல்லாஹ் ஹலாலாக்கிய தேனை ஹராம் செய்தார்கள்.
அப்போது,
அல்லாஹ்...
حَدَّثَنِي
الحَسَنُ بْنُ مُحَمَّدِ بْنِ صَبَّاحٍ، حَدَّثَنَا حَجَّاجٌ، عَنِ ابْنِ
جُرَيْجٍ، قَالَ: زَعَمَ عَطَاءٌ، أَنَّهُ سَمِعَ عُبَيْدَ بْنَ عُمَيْرٍ،
يَقُولُ: سَمِعْتُ عَائِشَةَ رَضِيَ اللَّهُ عَنْهَا
أَنَّ
النَّبِيَّ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ كَانَ يَمْكُثُ عِنْدَ زَيْنَبَ
بِنْتِ جَحْشٍ، وَيَشْرَبُ عِنْدَهَا عَسَلًا، فَتَوَاصَيْتُ أَنَا وَحَفْصَةُ:
أَنَّ أَيَّتَنَا دَخَلَ عَلَيْهَا النَّبِيُّ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ
فَلْتَقُلْ: إِنِّي أَجِدُ مِنْكَ رِيحَ مَغَافِيرَ، أَكَلْتَ مَغَافِيرَ،
فَدَخَلَ عَلَى إِحْدَاهُمَا، فَقَالَتْ لَهُ ذَلِكَ، فَقَالَ: «لاَ، بَلْ
شَرِبْتُ عَسَلًا عِنْدَ زَيْنَبَ بِنْتِ جَحْشٍ، وَلَنْ أَعُودَ لَهُ»
فَنَزَلَتْ: {يَا أَيُّهَا النَّبِيُّ لِمَ تُحَرِّمُ مَا أَحَلَّ اللَّهُ لَكَ}
[التحريم: 1]- إِلَى – {إِنْ تَتُوبَا إِلَى اللَّهِ} [التحريم: 4] لِعَائِشَةَ
وَحَفْصَةَ: {وَإِذْ أَسَرَّ النَّبِيُّ إِلَى بَعْضِ أَزْوَاجِهِ} [التحريم: 3]
لِقَوْلِهِ: «بَلْ شَرِبْتُ عَسَلًا»
நபி(ஸல்) அவர்கள்
(தம் துணைவியார்) ஸைனப் பின்த் ஜஹ்ஷ்(ரலி) அவர்களிடம் (அவர்களின் அறையில் அதிக
நேரம்) தங்கியிருந்து தேன் சாப்பிடுவது வழக்கம். எனவே, (இது பிடிக்காமல் நபியவர்களுடைய துணைவியரான) நானும் ஹஃப்ஸாவும் எங்களுக்குள் ‘நபி(ஸல்) அவர்கள் (ஸைனபின் அறைக்குச் சென்றுவிட்டு) நம்மில் யாரிடம் முதலில்
வந்தாலும் தங்களிடமிருந்து கருவேலம் பிசினின் துர்வாடை வருகிறதே! பிசின்
சாப்பிட்டீர்களா?
என்று கூறிட வேண்டும்’ என்று கூடிப் பேசி முடிவு
செய்து கொண்டோம்.
எங்களில்
ஒருவரிடம் நபி(ஸல்) அவர்கள் வந்தபோது முன்பு பேசிவைத்திருந்தபடி கூறினோம். அதற்கு
இறைத்தூதர்(ஸல்) அவர்கள் ,
‘(அப்படியெல்லாம்) ஒரு குறையும் நடந்திடவில்லை. ஸைனப் பின்த்
ஜஹ்ஷிடம் (அவரின் அறையில்) தேன் அருந்தினேன். (அவ்வளவுதான் சத்தியமாக) இனிமேல்
ஒருபோதும் இவ்வாறு செய்யமாட்டேன்’ என்று கூறினார்கள். எனவே, ‘நபியே! உங்களுடைய துணைவியரின் திருப்தியை எதிர்பார்த்து, அல்லாஹ் உங்களுக்கு அனுமதித்த ஒன்றை நீங்கள் ஏன் விலக்கிக் கொள்கிறீர்கள்?’ என்று தொடங்கி ‘நீங்கள் இருவரும் –
இதற்காக அல்லாஹ்விடம் பாவமன்னிப்புக் கோரினால் (அது
உங்களுக்கே நன்று)’
என முடியும் (திருக்குர்ஆன் 66:1-4) வசனங்களை அல்லாஹ் அருளினான்.
(இந்த 66:4 வது வசனத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள) ‘நீங்கள் இருவரும்’ என்பது ஆயிஷா(ரலி) அவர்களையும், ஹஃப்ஸா(ரலி) அவர்களையுமே
குறிக்கிறது. (திருக்குர்ஆன் 66:3 வது வசனத்தில்) ‘நபி தம் துணைவியரில் ஒருவரிடம் ஒரு விஷயத்தை இரகசியமாகச் சொல்லியிருந்தார்’ என்பது ‘இல்லை. நான் தேன்தான் அருந்தினேன். (சத்தியமாக இனி நான் அதனை அருந்தமாட்டேன்.
இது குறித்து யாரிடமும் சொல்லிவிடாதே)’ என்று நபி(ஸல்) அவர்கள்
குறிப்பிட்டதையே குறிக்கிறது. ( அறிவிப்பவர் : ஆயிஷா(ரலி), நூல் : புகாரி-5267 )
حَدَّثَنِي
الحَسَنُ بْنُ مُحَمَّدِ بْنِ صَبَّاحٍ، حَدَّثَنَا حَجَّاجٌ، عَنِ ابْنِ جُرَيْجٍ،
قَالَ: زَعَمَ عَطَاءٌ، أَنَّهُ سَمِعَ عُبَيْدَ بْنَ عُمَيْرٍ، يَقُولُ: سَمِعْتُ
عَائِشَةَ رَضِيَ اللَّهُ عَنْهَا
أَنَّ
النَّبِيَّ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ كَانَ يَمْكُثُ عِنْدَ زَيْنَبَ
بِنْتِ جَحْشٍ، وَيَشْرَبُ عِنْدَهَا عَسَلًا، فَتَوَاصَيْتُ أَنَا وَحَفْصَةُ:
أَنَّ أَيَّتَنَا دَخَلَ عَلَيْهَا النَّبِيُّ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ
فَلْتَقُلْ: إِنِّي أَجِدُ مِنْكَ رِيحَ مَغَافِيرَ، أَكَلْتَ مَغَافِيرَ،
فَدَخَلَ عَلَى إِحْدَاهُمَا، فَقَالَتْ لَهُ ذَلِكَ، فَقَالَ: «لاَ، بَلْ
شَرِبْتُ عَسَلًا عِنْدَ زَيْنَبَ بِنْتِ جَحْشٍ، وَلَنْ أَعُودَ لَهُ»
فَنَزَلَتْ: {يَا أَيُّهَا النَّبِيُّ لِمَ تُحَرِّمُ مَا أَحَلَّ اللَّهُ لَكَ}
[التحريم: 1]- إِلَى – {إِنْ تَتُوبَا إِلَى اللَّهِ} [التحريم: 4] لِعَائِشَةَ
وَحَفْصَةَ: {وَإِذْ أَسَرَّ النَّبِيُّ إِلَى بَعْضِ أَزْوَاجِهِ} [التحريم: 3]
لِقَوْلِهِ: «بَلْ شَرِبْتُ عَسَلًا»
அப்துல்லாஹ் பின்
உம்மி மக்தூம் என்ற பார்வையற்ற தோழர் நபிகள் நாயகத்திடம் வந்தார். எனக்கு அறிவுரை
கூறுங்கள் என்றார். அப்போது நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்களுடன் இணை வைப்பவர்களில்
முக்கியப் பிரமுகர் ஒருவர் இருந்தார். நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்கள் அந்தப்
பார்வையற்ற தோழரைப் புறக்கணித்து விட்டு, முக்கியப் பிரமுகரின்
பால் கவனம் செலுத்தினார்கள். “நான் கூறுவதில் தவறு ஏதும் காண்கிறாயா?” என்று அந்தப் பிரமுகரிடம் நபியவர்கள் கேட்க, அவர் இல்லை என்று கூறினார். அப்போது தான் அல்குர்ஆன் 80வது அத்தியாயம் 1
முதல் 10 வரையிலான வசனங்கள்
அருளப்பட்டன.
ஆதாரம் : திர்மிதீ-3331 (3452), 3328, முஸ்னத் அபூயஃலா –
4848
عَبَسَ
وَتَوَلّٰٓىۙ
اَنْ جَآءَهُ الْاَعْمٰىؕ
وَمَا يُدْرِيْكَ لَعَلَّهٗ يَزَّكّٰٓىۙ
اَوْ يَذَّكَّرُ فَتَنْفَعَهُ الذِّكْرٰىؕ
اَمَّا مَنِ اسْتَغْنٰىۙ
فَاَنْتَ
لَهٗ تَصَدّٰىؕ
وَمَا
عَلَيْكَ اَلَّا يَزَّكّٰٓىؕ
وَاَمَّا
مَنْ جَآءَكَ يَسْعٰىۙ
وَهُوَ
يَخْشٰىۙ
فَاَنْتَ
عَنْهُ تَلَهّٰىۚ
தன்னிடம் அந்தக்
குருடர் வந்ததற்காக இவர் கடுகடுத்தார். அலட்சியம் செய்தார். அவர் தூயவராக
இருக்கலாம் என்பது (முஹம்மதே!) உமக்கு எப்படித் தெரியும்? அல்லது அவர் அறிவுரை பெறலாம். அந்த அறிவுரை அவருக்குப் பயன் அளிக்கலாம். யார்
அலட்சியம் செய்கிறானோ அவனிடம் வலியச் செல்கிறீர். அவன் பரிசுத்தமாக ஆகாவிட்டால்
உம் மீது ஏதும் இல்லை. (இறைவனை) அஞ்சி உம்மிடம் யார் ஓடி வருகிறாரோ அவரை அலட்சியம்
செய்கிறீர்.
(அல்குர்ஆன் 80:1-10)
நபியவர்கள்
உஹதுப்போரில் காயம்பட்டதை இரத்தம் சிந்தியபடி நபியை காயப்படுத்திவிட்டீர்கள்.
நீங்கள் உறுப்புடுவீர்களா என்றார்கள். அதற்கு அல்ஹவிடமிருந்து கண்டித்து வசனம்
இறங்குகிறது.
حَدَّثَنَا
عَبْدُ اللهِ بْنُ مَسْلَمَةَ بْنِ قَعْنَبٍ، حَدَّثَنَا حَمَّادُ بْنُ سَلَمَةَ،
عَنْ ثَابِتٍ، عَنْ أَنَسٍ
أَنَّ
رَسُولَ اللهِ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ كُسِرَتْ رَبَاعِيَتُهُ يَوْمَ
أُحُدٍ، وَشُجَّ فِي رَأْسِهِ، فَجَعَلَ يَسْلُتُ الدَّمَ عَنْهُ، وَيَقُولُ:
«كَيْفَ يُفْلِحُ قَوْمٌ شَجُّوا نَبِيَّهُمْ، وَكَسَرُوا رَبَاعِيَتَهُ، وَهُوَ
يَدْعُوهُمْ إِلَى اللهِ؟»، فَأَنْزَلَ اللهُ عَزَّ وَجَلَّ: {لَيْسَ لَكَ مِنَ
الْأَمْرِ شَيْءٌ} [آل عمران:[128]
உஹுதுப் போர் நாளில் அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்களுடைய
முன்வாய்ப் பற்களில் (கீழ் வரிசையில் வலப்புறப் பல்) ஒன்று உடைக்கப்பட்டது.
அவர்களது முகம் காயப்படுத்தப்பட்டது. அப்போது அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள்
காயத்திலிருந்து வழிந்த இரத்தத்தைத் துடைத்தபடியே, “தங்களுடைய
நபியைக் காயப்படுத்தி,
அவரது பல்லை உடைத்த ஒரு சமுதாயம் எப்படி உருப்படும்? அவரோ அவர்களை அல்லாஹ்வின் பக்கம் அழைத்துக்கொண்டிக்கிறார்” என்று கூறலானார்கள். அப்போதுதான் வல்லமையும் மாண்பும் மிக்க அல்லாஹ், “(நபியே!) அதிகாரத்தில் உமக்கு எந்தப் பங்கும் இல்லை” (3:128) எனும் வசனத்தை அருளினான். ( நூல்: முஸ்லிம் 3667அறிவிப்பவர் : அனஸ் (ரலி) )
لِيَقْطَعَ طَرَفًا مِّنَ الَّذِيْنَ كَفَرُوْۤا اَوْ يَكْبِتَهُمْ
فَيَنْقَلِبُوْا خَآٮِٕبِيْنَ
لَيْسَ لَكَ مِنَ الْاَمْرِ شَىْءٌ اَوْ يَتُوْبَ عَلَيْهِمْ
اَوْ يُعَذِّبَهُمْ فَاِنَّهُمْ ظٰلِمُوْنَ
ؕ وَاللّٰهُ غَفُوْرٌ رَّحِيْمٌ وَلِلّٰهِ مَا فِى السَّمٰوٰتِ وَمَا فِى الْاَرْضِؕ يَغْفِرُ لِمَنْ
يَّشَآءُ وَ يُعَذِّبُ مَنْ يَّشَآءُ
அல்லாஹ்வுடைய
உதவியின் நோக்கம்) நிராகரிப்போரில் ஒரு பகுதியினரை அழிப்பதற்கு, அல்லது அவர்கள் சிறுமைப்பட்டுத் தோல்வியடைந்தோராய் செல்வதற்காகவுமேயாகும்.
(நபியே!) உமக்கு இவ்விஷயத்தில் ஒரு சம்பந்தமும் இல்லை. அவன் அவர்களை மன்னித்து
விடலாம்;
அல்லது அவர்களை வேதனைப்படுத்தலாம் – நிச்சயமாக அவர்கள் கொடியோராக இருப்பதின் காரணமாக. வானங்களிலும், பூமியிலும் உள்ளவையெல்லாம் அல்லாஹ்வுக்கே உரியவை. தான் நாடியவர்களை அவன்
மன்னிக்கின்றான்;
இன்னும் தான் நாடியவர்களை வேதனைப்படுத்தவும் செய்கின்றான் – அல்லாஹ் மிகவும் மன்னிப்பவன், பெருங்கருணையாளன். (அல்குர்ஆன் 3:127-129)
وَاصْبِرْ نَـفْسَكَ مَعَ الَّذِيْنَ يَدْعُوْنَ رَبَّهُمْ
بِالْغَدٰوةِ وَالْعَشِىِّ يُرِيْدُوْنَ وَجْهَهٗ وَلَا تَعْدُ عَيْنٰكَ عَنْهُمْ
ۚ تُرِيْدُ زِيْنَةَ الْحَيٰوةِ الدُّنْيَا ۚ وَ لَا تُطِعْ مَنْ اَغْفَلْنَا
قَلْبَهٗ عَنْ ذِكْرِنَا وَاتَّبَعَ هَوٰٮهُ وَكَانَ اَمْرُهٗ فُرُطًا
தமது இறைவனின்
திருமுகத்தை நாடி காலையிலும், மாலையிலும் தமது இறைவனைப்
பிரார்த்திக்கும் மக்களுடன் உம்மைக் கட்டுப் படுத்திக் கொள்வீராக! இவ்வுலக
வாழ்க்கையின் கவர்ச்சியை நாடி அவர்களை விட்டும் உமது கண்களைத் திருப்பி விடாதீர்!
நம்மை நினைப்பதை விட்டும் எவனது சிந்தனையை நாம் மறக்கடிக்கச் செய்து விட்டோமோ, அவனுக்குக் கட்டுப்படாதீர்!
அவன் தனது மனோ
இச்சையைப் பின்பற்றுகிறான். அவனது காரியம் வரம்பு மீறுவதாக உள்ளது. (அல்குர்ஆன் 18:28)
காலையிலும்
மாலையிலும் இறைவனிடம் பிரார்த்தனை செய்யும் கூட்டத்தாருடன் இருக்குமாறும், மனோ இச்சையைப் பின்பற்றியவனுக்குக் கட்டுப்பட வேண்டாம் எனவும் இவ்வசனம் நபிகள்
நாயகம் (ஸல்) அவர்களுக்குக் கட்டளையிடுகின்றது. இறைவனைக் காலையிலும் மாலையிலும்
பிரார்த்தனை செய்யும் கூட்டத்தார் எனக் குறிப்பிடப்படுவோர் இவ்வுலகின் புகழ், வசதி வாய்ப்புகள் இல்லாதவர்களாக இருந்தனர் எனவும் மனோ இச்சையைப் பின்பற்றியோர்
செல்வமும் செல்வாக்கும் பெற்றவர்களாக இருந்தனர் எனவும் இந்த வசனத்தி-ருந்து
அறிந்து கொள்ள முடிகின்றது. “இவ்வுலகின் கவர்ச்சியின் பால் உமது
கண்களைத் திருப்ப வேண்டாம்’
என்ற சொற்றொடரிலிருந்து இதை அறிந்து கொள்ளலாம். இது போன்ற
கருத்தை 6:52
வசனமும் கூறுகின்றது.
وَلَا تَطْرُدِ الَّذِيْنَ يَدْعُوْنَ رَبَّهُمْ بِالْغَدٰوةِ
وَالْعَشِىِّ يُرِيْدُوْنَ وَجْهَهٗ ؕ مَا عَلَيْكَ مِنْ حِسَابِهِمْ مِّنْ
شَىْءٍ وَّمَا مِنْ حِسَابِكَ عَلَيْهِمْ مِّنْ شَىْءٍ فَتَطْرُدَهُمْ فَتَكُوْنَ
مِنَ الظّٰلِمِيْ !
(நபியே!) தங்கள் இறைவனுடைய
திருப் பொருத்தத்தை நாடி,
எவர் காலையிலும் மாலையிலும், அவனை(ப் பிரார்த்தித்து) அழைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்களோ அவர்களை நீர் விரட்டி
விடாதீர்;
அவர்களுடைய கேள்வி கணக்குப் பற்றி உம்மீது பொறுப்பில்லை, உம்முடைய கேள்வி கணக்குப் பற்றி அவர்கள் மீதும் யாதொரு பொறுப்புமில்லை – எனவே நீர் அவர்களை விரட்டி விட்டால், நீரும் அநியாயம்
செய்பவர்களில் ஒருவராகி விடுவீர். (அல்குர்ஆன் 6:52)
وَلَا تَمُدَّنَّ عَيْنَيْكَ اِلٰى مَا مَتَّعْنَا بِهٖۤ اَزْوَاجًا مِّنْهُمْ زَهْرَةَ الْحَيٰوةِ الدُّنْيَا
لِنَفْتِنَهُمْ
فِيْهِ ؕ وَرِزْقُ رَبِّكَ خَيْرٌ وَّاَبْقٰى
(முஹம்மதே!) சோதிப்பதற்காக
அவர்களில் சிலருக்கு நாம் வழங்கிய இவ்வுலக வாழ்க்கையின் கவர்ச்சியை நோக்கி உமது
கண்களை நீட்டாதீர்! உமது இறைவனின் செல்வம் சிறந்ததும், நிலையானதுமாகும். (அல்குர்ஆன் 20:131)
சாமானிய
மக்களையும் ஏழைகளையும் அடிமைகளையும் செல்வந்தர்களுக்காக, செல்வாக்குடையோருக்காக இழந்து விடக் கூடாது என்பது இவ்வசனங்கள் கூறும்
சாராம்சம். இது எந்தச் சந்தர்ப்பத்தில் கூறப்பட்ட அறிவுரை என்பதைப் பின்வரும்
நபிமொழியி-ருந்து அறிந்து கொள்ளலாம்.
حَدَّثَنَا
أَبُو بَكْرِ بْنُ أَبِي شَيْبَةَ، حَدَّثَنَا مُحَمَّدُ بْنُ عَبْدِ اللهِ
الْأَسَدِيُّ، عَنْ إِسْرَائِيلَ، عَنِ الْمِقْدَامِ بْنِ شُرَيْحٍ، عَنْ أَبِيهِ،
عَنْ سَعْدٍ، قَالَ
كُنَّا
مَعَ النَّبِيِّ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ سِتَّةَ نَفَرٍ، فَقَالَ
الْمُشْرِكُونَ لِلنَّبِيِّ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ: اطْرُدْ هَؤُلَاءِ
لَا يَجْتَرِئُونَ عَلَيْنَا. قَالَ وَكُنْتُ أَنَا وَابْنُ مَسْعُودٍ، وَرَجُلٌ
مِنْ هُذَيْلٍ، وَبِلَالٌ، وَرَجُلَانِ لَسْتُ أُسَمِّيهِمَا، فَوَقَعَ فِي نَفْسِ
رَسُولِ اللهِ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ مَا شَاءَ اللهُ أَنْ يَقَعَ
فَحَدَّثَ نَفْسَهُ فَأَنْزَلَ اللهُ عَزَّ وَجَلَّ: وَلَا تَطْرُدِ الَّذِينَ
يَدْعُونَ رَبَّهُمْ بِالْغَدَاةِ وَالْعَشِيِّ يُرِيدُونَ وَجْهَهُ
நான், இப்னு மஸ்ஊத்,
ஹுதைல் கோத்திரத்தைச் சேர்ந்த ஒருவர், பிலால் மற்றும் இருவர் நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்களுடன் அமர்ந்திருந்தோம். அவ்விருவரின்
பெயரை நான் மறந்து விட்டேன். அப்போது இணை வைப்பவர்கள் நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்கள்
(ஸல்) அவர்களிடம் வந்தனர். “இவர்களை விட்டு விடுவீராக!
இல்லாவிட்டால் எங்கள் விஷயத்தில் இவர்களுக்குத் துணிச்சல் வந்து விடும்” என்று கூறினார்கள். அப்போது நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்களின் உள்ளத்தில் எது
ஏற்பட வேண்டும் என்று அல்லாஹ் நாடினானோ அது ஏற்பட்டு விட்டது. அப்போது தான் இந்த (6:52) வசனம் அருளப்பட்டது என்று ஸஃது பின் அபீ வக்காஸ் (ரலி) அறிவிக்கின்றார்கள். ( நூல் : முஸ்லிம்-4792
(2413) )
ஆயிஷா (ரலி) அவர்களை பெருமானார் {ஸல்} அவர்கள் ஒரு
வேளை தவறுதலாக திருமணம் செய்திருந்தால் இந்தப்பட்டியலில் அந்த செய்தியும் இடம் பெற்றிருக்கும்.
பால்ய விவாகம் மாபாதகச் செயல் இல்லையா?
அப்படி என்றால் சிறு வயது பெண்ணை திருமணம் செய்வது
எப்படி சரியாகும்? என்று கேட்பவர்கள் ஒரு உண்மையை மறைத்துக் கொண்டே தொடர்ந்து இந்த
கருத்தை விமர்சனமாக முன் வைத்து வருகின்றார்கள்.
சிறு வயது பெண்ணை திருமணம் செய்கிற பழக்கம் தொன்று
தொட்டு இருந்து வருகிற ஒரு பழக்கம்.
அரபுகளிடமும் அந்த பழக்கம் இருந்திருக்கின்றது.
ஆதலால் தான் நபி {ஸல்} அவர்களை எல்லா வழிகளிலும், வகையிலும் விமசித்த மக்காவின் அன்றைய
முஷ்ரிக்குகள் “நபி {ஸல்} சிறு வயது பெண்ணை திருமணம்” செய்திருக்கின்றார் என்று விமர்சனம்
செய்யவில்லை.
இரண்டாவது விஷயம் ஆயிஷா (ரலி) அவர்களை முதலில் உமர்
(ரலி) அவர்கள் தான் திருமணம் செய்ய அபூபக்ர் (ரலி) அவர்களிடம் பெண் கேட்டார்கள். சிறு
வயது பெண்ணை திருமணம் செய்வது தவறென்று இருக்குமேயானால் அபூபக்ர் (ரலி) அவர்கள் உமர்
(ரலி) அவர்கள் கண்டித்திருப்பார்கள்.
மூன்றாவது, நபி {ஸல்} அவர்கள் ஆயிஷா (ரலி) அவர்களை
திருமணம் செய்ய வேண்டும் என்பது இறைவனின் நாட்டப்படியே, விருப்பப்படியே தான் நடை பெற்றது.
என்பதை ஹதீஸ்களின் மூலம் விளங்க முடிகின்றது.
நடைமுறையில் இல்லாத ஒன்றை மாநபி {ஸல்} அவர்கள் செய்தார்களா?
இத்திருமண முறைகள்
அரபுகளின் பொதுவான வழக்கத்தில் இருந்தன.
இமாம் ஷாஃபிஈ கூறினார்கள்: நான் யமன் தேசத்தில்
தங்கியிருந்தபோது அங்குள்ள சிறுமிகள் அதிகமானோர் ஒன்பது வயதிலேயே முதல் மாதவிடாயை
அடைவதுண்டு.
(சியர் அஃலாமுல் நுபலா பாகம் 10, பக்கம் 91)
இமாம் பைஹகீ
அவர்களும் இமாம் ஷாஃபிஈ அவர்களின் வார்த்தைகளை அறிவித்துள்ளார்கள். அவர்கள்
கூறுகிறார்கள்: நான் (யமனில் உள்ள) சன்ஆ நகரில் ஒரு பாட்டியைக் கண்டேன். அவருடைய
வயது 21 ஆகும். அவர் ஒன்பது வயதில் பருவமடைந்து பத்து வயதில் குழந்தையும்
பெற்றுவிட்டார். (சுனன் அல்பைஹகீ அல்குப்றா 1/319)
இப்னு உகைல்
மற்றும் உஃபத் அல்மஹ்ல்பை ஆகியோரிடமிருந்து இப்னுல் ஜவ்ஸி அறிவிக்கிறார்கள்.
அப்பாத் இப்னு அப்பாத் அல்முஹ்லபி கூறுகிறார்கள்: முஹ்லபா கூட்டத்துப் பெண் ஒருவர்
பதினெட்டு வயதிலேயே பாட்டியானதை நான் கண்டிருக்கிறேன். அவர் ஒன்பது வயதில் தமக்கு
மகளைப் பெற்றார். அவருடைய மகளும் ஒன்பது வயதில் ஒரு மகளைப் பெற்றெடுத்தார். ஆக, பதினெட்டு வயதில் இவர் பாட்டியாகிவிட்டார். (தஹ்கீக் ஃபீ அஹாதீஸ் அல்கிலாஃப், பாகம் 2,
பக்கம் 267)
கிறித்துவப்புனிதர்கள், அரசர்கள், கனவான்கள்ஆகியோரின்திருமணங்கள்
மேரிஅவர்கள்ஜோசஃபைமணந்துகொண்டதாகக்கூறுமிடத்தில்கத்தோலிக்ககளஞசியம்கூறுகிறது:
கண்ணியமானமனிதரானஜோசஃபுக்குமேரிமணமுடிக்கப்பட்டார். அப்போதுமேரி12 முதல்14 வயதுக்குள்இருந்தார். ஜோசஃப்போதொண்ணூறுவயதைஎட்டியிருந்தார்.(http://www.newadvent.org/cathen/08504a.htm)
ஆண்கள்திருமணம்செய்ய14 வயதுபூர்த்தியாகியிருக்கவேண்டும். பெண்களுக்கு12 வயதுபூர்த்தியாகியிருக்கவேண்டும். இல்லையெனில்அவர்களின்திருமணம்செல்லாது. (விதிவிலக்காகஇதற்கும்கீழானவயதில்அவர்கள்பருவமடைந்திருந்தால்தவிர).. திருச்சபைமரபுப்படிஇந்தச்சட்டம்இங்கிலாந்து, ஸ்பெய்ன், போர்த்துகீஸ், கிரீஸ்மற்றும்ஆஸ்ட்ரியாஆகியஇடங்களில்நடைமுறையில்இருக்கும். அமெரிக்காவின்சிலபகுதிகளிலும்திருச்சபைமரபுப்படி14 மற்றும்12 வயதுசட்டம்நடைமுறையில்உண்டு. மற்றவர்கள்இந்தவயதைஅதிகப்படுத்திவிட்டார்கள். (Catholic
Encyclopedia, http://www.newadvent.org/cathen/01206c.htm)
கத்தோலிக்ககளஞ்சியம்இன்னும்கூறுகிறது:
பொதுவானசட்டப்படிஒருவர்திருமணத்திற்குத்தகுதியானவயதைஅடைவது14 வயதிலாகும். இதுஆண்களுக்கு. பெண்கள்எனில்பன்னிரண்டுவயதாகும். 12 மற்றும்14 வயதுகள்ஒப்புக்கொள்ளப்பட்டவைஆகும். ஏழுவயதிற்கும்கீழேதிருமணங்கள்நடந்தால்அவைஆண், பெண்இருசாராருக்குமேசெல்லாததாகும். ஆனால்ஏழுமுதல்பன்னிரண்டு(பெண்ணுக்கும்), ஏழுமுதல்பதினான்கு(ஆணுக்கும்) எனஅங்கீகரிக்கப்பட்டவயதைஅடையும்முன்புதிருமணம்செய்தால்அதுசரியானமுறையல்ல. எனினும்அத்திருமணங்கள்செல்லாததாகிவிடாது. (Catholic Encyclopedia, http://www.newadvent.org/cathen/09691b.htm)
பன்னிரண்டுவயதுதான்பெண்ணுக்குரியவரம்புஎன்றாலும்கிறித்துவதந்தைகள்தங்கள்மகள்களுக்குஅதற்கும்முன்பாகவும்திருமணம்செய்துவைத்துள்ளனர்.
மத்தியகாலகிறித்துவர்கள்தங்கள்பெண்கள்திருமணம்செய்வதற்குக்குறைந்தபட்சவயதுவரம்பாகபன்னிரண்டையேபின்பற்றினார்கள். ஆனாலும்இதுமுடிவானவயதுவரம்பாகஇருக்கவில்லை. கத்தோலிக்கசபைஅதிகாரிகள்தர்க்கரீதியாகவும்இந்தவயதுவரம்பைத்தளர்த்தியிருக்கிறார்கள். அதாவது, இயற்கையில்ஒருகுழந்தையின்உடல்வாகுவிரைவில்பருவமடைந்துதாம்பத்யத்திற்குத்தகுதியானதாகஆகியிருந்தால், அப்போதுவயதைப்பொருட்படுத்தத்தேவையில்லைஎன்றனர். கத்தோலிக்கஅறிஞர்ஒருவர்,
“ஒருசிறுவன்பதினான்றுவயதைஅடையும்முன்பேஅவன்பருவமடைந்திருப்பதுஉறுதியானால், அல்லதுஒருசிறுமிபன்னிரண்டுவயதைஅடையும்முன்பேபருவமடைந்திருந்தால், அவர்கள்திருமணம்செய்வதுதிருப்தியளிக்குமானால், அப்போதுஇருசாராரும்செய்கின்றதிருமணம்செல்லத்தக்கதே” என்கிறார்.(Mark
E. Pietrzyk, http://www.internationalorder.org/scandal_response.html)
யூதச்சட்டம்போலவேகிறித்துவச்சட்டமும்திருமணம்செய்வதற்கானகுறைந்தபட்சவயதையும், திருமணம்செல்லுபடியாவதற்கானகுறைந்தபட்சவயதையும்வேறுபடுத்தியுள்ளது. பன்னிரண்டுவயதில்ஒருபெண்சுயமாகத்தன்திருமணத்தைக்குறித்துமுடிவுசெய்யலாம். ஆனால்அதற்குமுந்திஏழுவயதிலிருந்துஎன்றால், அப்போதுஅவளுடையதந்தைஅத்திருமணத்தைமுடிவுசெய்யலாம். அவளின்அனுமதியைக்கேட்கத்தேவையில்லை. திருமணம்செல்லுபடியாவதற்கானகுறைந்தபட்சவயதுஏழில்இருந்துதொடங்குகிறது.
புனிதர்அகஸ்டின்(கி.பி.354-439):
கிறித்துவஇறையியல்கோட்பாட்டைஉருவாக்கியதில்பெரும்பங்குபுனிதர்அகஸ்டினுக்குஉண்டு.
அவர்ஒருபத்துவயதுபெண்ணுடன்திருமணஒப்பந்தம்செய்துகொண்டார். அப்போதுஅவருக்கு31 வயதாகியிருந்தது.
அப்பெண்ணின்உடல்முதிர்ச்சிஅடைவதற்காகஇரண்டுவருடங்கள்அவர்காத்திருந்தார்.
பிறகுஅவள்புனிதர்அகஸ்டினிடம்பன்னிரண்டுவயதில்குடும்பவாழ்வைத்தொடங்கினாள்.
கிறித்துவர்களால்மிகவும்புனிதப்படுத்தப்படும்அகஸ்டினேஒருபத்துவயதுசிறுமியைமணந்திருக்கும்போது, எப்படிகிறித்துவர்கள்நபிமுஹம்மதுஆயிஷாவைத்திருமணம்செய்ததைத்தாக்கிப்பேசுகிறார்கள்? http://www.internationalorder.org/scandal_response.html
புனிதர்அக்னஸ்:
இப்பெண்மணிகிறித்துவஉலகில்மிகப்பிரபலம். கற்புக்கரசிஎன்றுஇவரைப்போற்றுவர்.
இவருக்குத்திருமணம்நடந்தபோதுபன்னிரண்டுவயதுக்கும்கீழ்இருந்தார். ஒருவிதத்தில்ஆயிஷாவின்வயதுக்குச்சமமானவயதில்இவரின்திருமணம்நடந்தது.
உண்மைஇவ்வாறிருக்கமுஸ்லிம்களின்விவகாரத்தில்எப்படித்தான்கிறித்துவர்களால்மூக்குநுழைக்கமுடிகிறது?
டொமஸ்டிக்சர்ச்டாட்காம்(Domestic-Church.com) கூறுகிறது: அக்னஸ்எனும்பெயருக்குகிரேக்கமொழியில்கற்புஅல்லதுதூய்மைஎன்றும், இலத்தீன்மொழியில்ஆட்டுக்குட்டிஅல்லதுபாதிக்கப்பட்டவர்என்றும்பொருள். அக்னஸைதூய்மைக்குக்காவல்பெண்ணாகதிருச்சபைகருதுகிறது.
ஆரம்பக்காலத்தில்,
அதாவதுகி.பி. 303 மார்ச்காலகட்டத்தில், தியோகிளிடேன் என்கிற மன்னன் கிறித்துவர்களைநசுக்கிஅடக்கிமுறைசெய்தான்.
அவனால்கொல்லப்பட்டார்அக்னஸ். அவர்இறக்கும்போதுபன்னிரண்டுஅல்லதுபதிமூன்றுவயதுதான்.
(வயதில்கருத்துவேறுபாடும்உண்டு.) அவ்வளவுசிறியவயதிலும்அக்னஸின்அழகும்செல்வமும்ரோம்நகரசீமான்களைமிகவும்கவர்ந்துஈர்த்தது.
அவர்கள்அவரைத்திருமணம்செய்துகொள்ளபோட்டியிட்டார்கள்.(http://www.domestic-church.com/CONTENT.DCC/19980101/SAINTS/STAGNES.HTM)
ஆன்டெக்ஸைசேர்ந்தபுனிதர்எட்விங்: அநாதைகளின்காப்பாளராககிறித்துவர்கள்மிகவும்போற்றுவதுபுனிதர்எட்விஙை.
இப்பெண்மணிசிலேசியாவைஆண்டமுதலாம்ஹென்ரிக்குப்பன்னிரண்டுவயதில்திருமணம்செய்விக்கப்பட்டார்.
காஸ்கியாவைச்சேர்ந்தபுனிதர்ரிட்டா:
ஆதரவற்றவர்களின்காப்பாளராகக்கிறித்துவர்கள்போற்றும்இப்பெண்ணுக்குப்பன்னிரண்டுவயதில்பவ்லாமன்சினிஎன்பவருடன்திருமணம்நடந்துள்ளது.
இயேசுவின்சிலுவைமரணத்தின்போதுஇருந்தவராகச்சொல்லப்படும்புனிதர்மேரிக்குப்பதிமூன்றுவயதில்திருமணம்நடந்துள்ளது.
போர்த்துகீஸைச்சேர்ந்தபுனிதர்எலிசபெத்.
இப்பெண்மணியைப்புனிதர்பிரான்சிஸ்உடையமூன்றாம்கட்டளையின்காப்பாளர்என்பர்.
இவருக்குப்பன்னிரண்டுவயதில்திருமணம்நடந்துள்ளது.
புனிதர்ஜோசஃப்.
இவரைஇயேசுவின்மாற்றுத்தந்தையாகச்சொல்லப்படும். இவருடையதொண்ணூறுவயதுகளில்பன்னிரண்டுவயதுடையகன்னிமேரியைமணந்தார்.
சிலர்ஜோசஃபுக்குஅப்போதுமுப்பதுவயதுதான்இருக்கும்என்கிறார்கள்.
எப்படிஇருப்பினும்அவர்ஒருவளர்ந்தமனிதராகஇருந்தபடி, பன்னிரண்டுவயதுடையமேரியைமணந்திருக்கிறார்.
இன்னும்பலஉதாரணங்களும்இவ்வாறேஅமைந்துள்ளன.
இரண்டாம்ரிச்சர்ட், இவர்தமதுமுப்பதுவயதில்ஃபிரென்சுஇளவரசிஇசபெல்லாவைமணந்தார்.
அப்போதுஇசபெல்லாவுக்குவயதுஏழுதான். http://en.wikipedia.org/wiki/Isabella_of_Valois
மிலனின் டச்சசும், சாவாயின் பையின்காவும் பதிமூன்று வயதில் திருமணம் செய்துகொண்டார்கள்.http://www.academia.edu/990174/Medieval_Marriage
தியோடோரா காம்னினா
தமது பதிமூன்று வயதில் தம்மை விட இரண்டு மடங்கு வயதான மன்னர் மூன்றாம் பால்ட்வின்னை
மணந்துகொண்டார். http://www.academia.edu/990174/Medieval_Marriage
மன்னர் முதலாம்
அட்ரோனிகஸ்பைசாந்திய பேரரசின் மாமன்னர். அவர் தமது அறுபத்து நான்காம் வயதில்
ஃபிரான்சைச் சேர்ந்த பன்னிரண்டு வயது அக்னஸைத் திருமணம் செய்தார்.http://www.academia.edu/990174/Medieval_Marriage
போர்த்துகீஸைச்
சேர்ந்த மன்னர் டெனிஸ் பன்னிரண்டு வயதான புனிதர் எலிசபேத்தை மணந்தார்.
இமோலா மற்றும்
மோர்லியின் அரசர் கிரோலாமோ ரியாரியோ ஒன்பது வயதான கேட்டரின் ஸ்போர்சாவை மணந்தார்.
நவர்ரியின்
மூன்றாம் ஜென்னி பதிமூன்றாம் வயதில் திருமணம் செய்துகொண்டவர்.http://en.wikipedia.org/wiki/Jeanne_d'Albret
கியோவன்னி
ஸ்போர்சா பதிமூன்று வயதான லுக்ரேசியா போர்கியாவை மணந்துகொண்டார். http://en.wikipedia.org/wiki/Giovanni_Sforza
நார்வேயைச்
சேர்ந்த மன்னர் ஆறாம் ஹாகன் பத்து வயதான ராணி மார்கரேட்டை மணந்தார். http://en.wikipedia.org/wiki/Margaret_I_of_Denmark
எஸ்ஸெக்ஸைச்
சேர்ந்த கவுன்ட் அக்னிசுக்கு மூன்று வயதிலேயே நிச்சயதார்த்தம் நடந்துவிட்டது.
பன்னிரண்டு வயதில் திருமணம் நடந்தது. அப்போது மணமகனின் வயது சுமார் ஐம்பதாகும். http://en.wikipedia.org/wiki/Isabella_of_Angoul%C3%AAme
வேல்ஸ் நகரைச்
சேர்ந்த இளவரசர் எட்வர்ட்,
ஃபிரென்ச் மன்னரின் மகள் இசபெல்லாவை மணந்தார்.
இசபெல்லாவுக்கு அப்போது வயது ஏழு.
இரண்டாம் ரோமனஸ்
நான்கு வயதே ஆன பெர்த்தாவை மணந்துகொண்டார். பெர்த்தா இத்தாலியின் இளவரசியாவாள்.
செர்பியாவின்
ஆட்சியாளர் ஸ்டீஃபன் மிலுட்டின் ஐந்தே வயதான சைமோனிஸ் என்ற சிறுமியை
மணந்துகொண்டார். இச்சிறுமி பேரரசர் இரண்டாம் அன்ட்ரோனிக்ஸ் உடைய மகள். இவரை
மணக்கும்போது ஸ்டீஃபனின் வயது ஐம்பதாகும்.
முதலாம் எட்வர்ட்
ஒன்பது வயதான எலினாரை மணந்துகொண்டார்.
ஸ்ரெவ்ஸ்பரி சேர்ந்த ரிச்சர்ட், இவர் மன்னர் நான்காம் எட்வர்டின் மகன், நார்ஃபோல்க்கைச் சேர்ந்த
ஐந்து வயதான அன்னி மவ்பிரேயை மணந்துகொண்டார். http://en.wikipedia.org/wiki/Richard_of_Shrewsbury,_1st_Duke_of_York
மேரி ஸ்டீவார்ட்
தமது ஆறு வயதில் எட்டாம் ஹென்ரியைத் திருமணம் செய்துகொண்டார். http://en.wikipedia.org/wiki/Mary,_Queen_of_Scots
இன்னும் பல உதாரணங்களும் உண்டு. ( நன்றி:https://www.askislampedia.com
)
சென்ற
நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த பாரதியார் செல்லம்மாவை திருமணம் செய்த போது அவங்க வயசு
7 வயது செல்லம்மாவை
திருமணம் செய்தார் பாரதி
பிரதமர் மோடி
யசோதா பென்னை திருமணம் செய்த போது அவங்க வயசு
13 வயது ஜசோதா பென்னை
திருமணம் செய்தார் மோடி
ராமர் சீதையை
திருமணம் செய்தப்ப சீதாவின் வயசு
வால்மீகி
ராமாயணப்படி சீதாக்கு 6
வயது
காந்தி திருமணம்
செய்த கஸ்தூரி பாய் வயதாவது தெரியுமா
13 வயது
ஆகவே, இது போன்ற
விமர்சனங்களால் எங்கள் மாநபி {ஸல்} அவர்களின் புகழுக்கும், கண்ணியத்திற்கும்
இழுக்கு சேர்த்திடலாம் என நினைப்பவர்கள் ஒரு விஷயத்தை அவர்கள் மனதில் நன்றாக நிலை
நிறுத்த வேண்டும்.
وَرَفَعْنَا
لَكَ ذِكْرَكَ
“நபியே! உம்முடைய
புகழை உமக்காக நாம் உயர்த்திக் கொண்டே இருப்போம்!!)
வஸ்ஸலாம்!!!
எல்லாம் வல்ல அல்லாஹு தஆலா உங்களுக்கும் உங்கள் குடும்பத்தினருக்கும் நீண்ட ஆயுளையும் வளமான வாழ்க்கையையும் வழங்குவானாக !
ReplyDeleteகால தேவைக்கேற்ப அருமையான பதிவு
பிரதமர் மோடி யசோதா பென்னை திருமணம் செய்த போது அவங்க வயசு
ReplyDelete13 வயது ஜசோதா பென்னை திருமணம் செய்தார் மோடி
இந்த தகவலில் சிறிய திருத்தம் விக்கிப்பீடியா வில் 17 வயது என்று இடம் பெற்றுள்ளது.
மாஷா அல்லாஹ் அருமையான கட்டுரை அல்லாஹுத்தஆலா தங்களுக்கு பரக்கத் செய்வானாக
ReplyDelete